Yoga cho phụ nữ – zoom miễn phí

Qua 40 tuổi, phụ nữ sợ già, sợ xấu là một chuyện, còn đau lưng, mệt mỏi, loãng xương, mỡ khắp nơi, chưa nói tới mỡ máu, huyết áp, mất ngủ.
Đây không phải do các chị kiếp trước sống thế nào mà kiếp này khổ, cũng không phải do các chị thiếu may mắn ko xinh đẹp khoẻ mạnh như người ta.
Tất cả là tại NỘI TIẾT TỐ GIẢM SÚT khi chúng ta bước qua tuổi 35. Giảm mạnh, giảm rõ rết có thể cảm nhận được từng tháng, từng năm!💖

Sắc đẹp, tình yêu và hạnh phúc, các chị xứng đáng, chúng ta xứng đáng! YOGA có thể góp phần giúp các chị lấy lại cuộc sống của mình!Mình có 4 chị gái, và một loạt các chị bạn là nữ, có đôi bạn nửa nữ nửa nam, nhưng họ đều là những người luôn suy nghĩ cho người khác, luôn sống hết mình với người khác. Họ xứng đáng để được Hồng tập Yoga hết mình cho họ, cho những người chị người mẹ của chúng ta!

Mình sau khi hoàn thành khoá đạo tạo: “Woman life yoga teacher training” ở Firstship, luôn mong muốn áp dụng kiến thức vào giúp các chị em tập Yoga, vì vậy Hồng mở lớp Yoga đầu tiên cho phụ nữ, chỉ cho phụ nữ. Lớp đầu tiên đối tượng là các chị đang ở độ tuổi TIỀN MÃN KINH, MÃN KINH. Tuy nhiên cũng khuyến kích các chị em đang có vấn đề với chu kỳ kinh nguyệt tham gia học, bởi nó giúp cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, mệt mỏi,… trong chu kỳ.(Chưa tập yoga bao giờ cũng OK)

Thời gian: 8h tối thứ 6 hằng tuần (giờ Vn)

Sau buổi tập chắc chắn các chị sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon lành! 😘Các chị nhớ đừng ăn tối quá no và đừng ăn cận giờ tập nhé! Mà ăn tối no cũng là nguyên nhân khiến các chị mất ngủ, mỡ bụng đấy ạ.

Quy trình bài tập trong 60 phút, được nghiên cứu và triển khai bởi trường đào tạo giáo viên Yoga số 1 Nhật Bản (Firstship Tokyo)Nội dung sơ bộ để các chị tham khảo:

– Khởi động bằng cách nằm ngửa, thực hiện các động tác mở khớp háng, cân bằng và điều chỉnh xương chậu
– Ngồi kéo dãn thân trên bằng các động tác vặn xoắn, kéo lườn vươn vai
– Tập thở bằng phương pháp Nadi Shodhana Pranayama để cân bằng hệ thần kinh tự chủ giúp các chị bình tĩnh và thư giãn tinh thần, giảm đau đầu, và cải thiện những vấn đề hệ hô hấp ở Mũi
– Tăng cường: Chuỗi chào mặt trời cho phụ nữ + các tư thế đứng như tư thế Cánh cổng, Chiến binh,… để tăng cường sức mạnh toàn thân giúp các chị giải phóng năng lượng, tăng cường trao đổi chất,…
– Các động tác thư giãn sau chuỗi tăng cường giúp cơ thể trở lại trạng thái bình thường
– Thiền 5 phút cuối và kết thúc.

Người phụ nữ dù trong cái vỏ cũ vẫn rất đẹp và đáng yêu! 💖

Các chị, các mẹ vào nhóm đây ạ.
https://m.me/j/AbYz-RrbDdgthfOo/

Comments
All comments.
Comments

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.